Ahaiba

CÁC BƯỚC THIẾT KẾ WEBSITE NHANH, CHUYÊN NGHIỆP TẠI AHAIBA

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 121 bình chọn.
Nếu bạn đang ở giai đoạn bắt đầu kinh doanh hay đang muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của mình? Hoặc bạn muốn thiết kế website bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm? Để bắt kịp thời đại công nghệ, người làm kinh doanh cần phải sử dụng website bán hàng để đưa các sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ toàn cầu làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh. Nếu bạn đang ở giai đoạn bắt đầu kinh doanh hay đang muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của mình? Hoặc bạn muốn thiết kế website bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm? Để bắt kịp thời đại công nghệ, người làm kinh doanh cần phải sử dụng website bán hàng để đưa các sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Dưới đây, Ahaiba xin giới thiệu các bước thiết kế website bán hàng cho bạn tham khảo.

1. Thiết kế website là gì?

Website là một tập hợp nhiều các trang web con, mỗi website bao gồm: văn bản, hình ảnh, video, flash…được liên kết lại với nhau.

Thiết kế website là gì
Thiết kế website là gì

Thiết kế website là tổng hợp các công việc từ thiết kế hình ảnh, nội dung và giao diện hiển thị của một trang web để đưa hình ảnh thông tin của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lên mạng internet và có thêm nguồn doanh thu thông qua việc tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên internet bằng website.

2. Các bước thiết kế website chuyên nghiệp tại Ahaiba

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, thông tin từ khách hàng

Để thực hiện thiết kế website lập trình viên ahaiba phải biết được:
· Khách hàng mong muốn website có những tính năng gì?
·Yêu cầu mỹ thuật website ra sao? Ví dụ như: màu sắc phông nền, logo, cách bố trí các tính năng website…
·Xác định tên miền website là gì: Tên miền ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của khách hàng, thứ hạng google, hiệu quả Seo… nên Ahaiba sẽ tư vấn, góp ý cho khách hàng chọn tên miền hợp lý.
·Đối tượng khách hàng muốn hướng đến là những ai?
·Nội dung website muốn hướng đến trong tương lai là gì?
Sau khi thu thập đầy đủ các thông tin trên, Ahaiba sẽ tiến hành ký hợp đồng với doanh nghiệp và bắt đầu lên kế hoạch thiết kế web.

Bước 2: Lập kế hoạch thiết kế website

Sau khi lắng nghe, thu thập đầy đủ nhu cầu và các thông tin từ phía khách hàng. Nhân viên của Ahaiba sẽ xây dựng bản kế hoạch thiết kế web, cụ thể:
1- Phác thảo sơ đồ website
2- Liệt kê toàn bộ các trang, chủ đề sẽ xuất hiện trên website
3- Xác định nội dung chi tiết của từng trang của website

Các bước thiết kế website
Các bước thiết kế website

Bước 3: Báo giá thiết kế website

Công ty TNHH Ahaiba Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói với giao diện đẹp, độc đáo cùng với các tính năng, tiện ích web đầy đủ, mang tính ứng dụng cao phù hợp mọi loại hình hoạt động, kinh doanh. Ahaiba xin gửi tới quý khách hàng một số gói thiết kế website như sau:
Gói 01-Thiết kế trang website bán chuyên: 5.000.000 vnđ
Gói 02-Thiết kế website chuyên nghiệp: 8.000.000 vnđ
Gói 03-Thiết kế website nâng cao: 15.000.000
Gói 04-Thiết kế website cao cấp: 20.000.000
Lưu ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, muốn biết chi tiết hơn bạn có thể liên hệ vào số điện thoại 0936.184.629

Bước 4: Ký hợp đồng thiết kế website

Sau khi thống nhất sơ đồ thiết kế website, Ahaiba và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng và lập kế hoạch thực hiện dự án.

Bước 5: Lựa chọn tên miền website và hosting

Tên miền được ví như số nhà của ngôi nhà, việc đăng ký tên miền là bắt buộc để xây dựng nên 1 website. Đến với Ahaiba chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những tên miền và gói hosting phù hợp với thương hiệu, ngành nghề, sản phẩm bạn kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0936184629 để được tư vấn cụ thể nhé.

Bước 6: Thiết kế giao diện website

Ở bước này, khách hàng tạm ứng một phần tiền để Ahaiba thiết kế giao diện. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn thiết kế giao diện mới hoặc chọn giao diện đã được thiết kế sẵn của công ty TNHH Ahaiba Việt Nam. Dù là thiết kế mới hay chọn giao diện có sẵn thì bạn cũng cần lưu ý một vài yếu tố:
· Tông màu logo công ty
· Ý nghĩa mà website muốn thể hiện
· Đối tượng khách hàng có phù hợp với tông màu không
· Chọn tông màu phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty
Giao diện website được thiết kế bởi Ahaiba được tối ưu phù hợp với người dùng và hỗ trợ chuẩn SEO, tương thích với mọi thiết bị.

Bước 7: Xây dựng tính năng website

Bạn cần xây dựng bao nhiêu website?
Lưu lượng lưu trữ cho website là bao nhiêu?
Một số tiện ích cần thiết như: chat trực tiếp, gọi trực tiếp, bản đồ, khách hàng đánh giá
Web này có cần video hay file âm thanh không?
Web có cần liên kết với các mạng trang xã hội như: facebook, linkendln, google… hay không?
Nên có giỏ hàng trong website không?
Web có cần thích ứng với di động không?

Bước 8: Kiểm tra và chỉnh sửa

Xây dựng tính năng website xong, Ahaiba sẽ chạy thử và tiến hành cập nhật các nội dung cơ bản rồi cung cấp web cho khách hàng test lại. Khách hàng kiểm tra lại tính năng, giao diện và yêu cầu chỉnh sửa lại nếu gặp lỗi.
Sau khi xác nhận website hoạt động bình thường, hai bên nghiệm thu sản phẩm, Ahaiba sẽ bàn giao mã nguồn cho bạn để chạy website trên Internet.

Bước 9: Đào tạo

Để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khi sử dụng website, Ahaiba sẽ gửi 1 file mp4 hướng dẫn sử dụng để xây dựng nội dung và quản lý website được tốt hơn.

Bước 10: Bảo trì

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của công ty Ahaiba, chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì website, bảo hành cho bạn theo những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng, cụ thể: 
· Đưa trang web lên những công cụ tìm kiếm như Google…
· Hỗ trợ bạn trong suốt thời gian website hoạt động.

Bảo trì thiết kế website
Bảo trì thiết kế website

3. Lợi ích lớn nhất khi thiết kế website tại Ahaiba

Lợi ích lớn nhất khi thiết kế website tại Ahaiba là được thiết kế một giao diện website tối ưu cho việc SEO giúp nâng cao chất lượng website từ đó giảm được chi phí chạy quảng cáo google ads…

Kênh quảng cáo free

Kênh quảng cáo truyền thống thường là thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, báo, tạp chí, phát thanh…Mặt khác, chi phí để quảng cáo trên các phương tiện này rất lớn. Giải pháp tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất là thiết kế website chuyên nghiệp giới quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Bạn sẽ không cần lo lắng đến chi phí quảng cáo lớn đồng thời có hàng triệu người truy cập Internet mỗi ngày sẽ biết đến doanh nghiệp của bạn.

Tăng doanh thu bán hàng

Người làm kinh doanh thì luôn đặt doanh thu lên hàng đầu. Để có thể tăng doanh thu bán hàng thì việc đầu tiên khách hàng cần phải làm là thiết kế website bán hàng cho riêng mình.

Lợi ích thiết kế website
Lợi ích thiết kế website

Không lo bị giới hạn về không gian và thời gian

Mọi người có thể truy cập vào website để xem sản phẩm, dịch vụ mà không lo bị giới hạn về không gian và thời gian.

Tạo lợi thế cạnh tranh khốc liệt

Website là công cụ có thể dùng để cạnh tranh với các đối thủ khác trong khu vực. Nếu website của bạn thiết kế ấn tượng, thông tin sản phẩm chính xác, liên lạc nhanh chóng, thanh toán dễ dàng thì chắc chắn khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm trên website của bạn.

4. Website chuyên nghiệp tại Ahaiba có một số chức năng

· Giao diện web thân thiện: Giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng. Các thanh menu cũng như hình ảnh, đường link được sắp xếp hợp lý, sáng tạo, có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị.
· Tùy chọn đăng ký/đăng nhập: Website cho phép người dùng đăng kí tài khoản mới hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook, zalo, linkenld, email. Đồng thời, ghi nhận các thông tin khách hàng, số lần đăng nhập hỗ trợ cập nhật tin tức khuyến mãi ngay trong trang cá nhân của từng khách hàng. 
· Quản lý phân quyền: Admin có thể set phân quyền admin quản lý nội bộ, phân cấp, thêm bớt và chỉnh sửa chức năng quản lí thông qua trang quản trị website.
· Tìm kiếm: Thanh công cụ tìm kiếm thông minh giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm/ bài viết dựa trên các từ khóa liên quan, hỗ trợ tìm kiếm nâng cao.

Thiết kế website chuyên nghiệp
Lợi ích thiết kế website

· Quản trị nội dung: Chức năng quản lý thêm bớt xóa bài viết, chuyên mục, soạn thảo bài viết.
· Quản lý media: Admin quản lý có quyền thêm bớt, chỉnh sửa hỉnh ảnh, video.
· Chức năng chăm sóc khách hàng trực tuyến: Cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua website.
· Hiển thị khung chat trực tiếp xuất hiện mỗi khi khách hàng truy cập vào website, nội dung chat dẫn về máy chủ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp để tư vấn thông tin sản phẩm.  
· Tùy chọn thuộc tính sản phẩm: Admin Ahaiba có thể hêm các thuộc tính của sản phẩm (màu sắc, kích thước, giá tiền…).
· Cho phép khách hàng để lại comment bên dưới từng sản phẩm, đánh giá sản phẩm theo mức độ từ 1-5 sao để tạo không gian mua hàng khách quan, chuyên nghiệp.
· Danh mục sản phẩm có thể được phân theo nhiều danh mục cấp bậc (danh mục cấp 1, danh mục cấp 2)
· Vận chuyển: Khách hàng được lựa chọ hình thức giao/nhận hàng như mong muốn. Xử lí đơn hàng theo quy trình Nhận đơn hàng – Xác nhận – Gói hàng – Vận chuyển – Thành công. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi quá trình vận chuyển thông qua tài khoản cá nhân.
· Một số sản phẩm liên quan: Khách hàng dễ dàng xem các sản tương tự bên dưới cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

5. Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của Ahaiba

Với phương sứ mệnh lợi ích của khách hàng là động lực để phát triển, Ahaiba sẽ mang đến cho quý khách hàng một số cam kết ưu đãi: 
Cam kết giao sản phẩm hạn như đã ghi trong hợp đồng.  
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng. 
Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng
Vẽ demo sơ đồ website theo yêu cầu khách hàng.  
Chế độ bảo hành website trọn đời.  

 
CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Bài viết liên quan
Chat Zalo với Ahaiba