Ahaiba

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua dịch vụ quảng cáo youtube tại Ahaiba

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 147 bình chọn.
Youtube là một trong các loại mạng xã hội video lớn nhất hành tinh. Hiện nay, dịch vụ chạy quảng cáo youtube đang trở thành xu hướng được nhiều đối tượng doanh nghiệp/cá nhân ưu tiên lựa chọn làm chiến dịch marketing quảng cáo. Vì đối với khách hàng khi cần bất kỳ nhu cầu giải trí nào bằng video họ đều lên youtube để tìm kiếm thông tin.

Youtube là một trong các loại mạng xã hội video lớn nhất hành tinh. Hiện nay, dịch vụ chạy quảng cáo youtube đang trở thành xu hướng được nhiều đối tượng doanh nghiệp/cá nhân ưu tiên lựa chọn làm chiến dịch marketing quảng cáo. Vì đối với khách hàng khi cần bất kỳ nhu cầu giải trí nào bằng video họ đều lên youtube để tìm kiếm thông tin. Đây chính là cơ hội để bạn có thể quảng cáo và marketing sản phẩm dịch vụ của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Bài viết dưới đây, Ahaiba sẽ phân tích rõ một số lý do khiến bạn không thể bỏ qua dịch vụ quảng cáo youtube tại Ahaiba.

1. Quảng cáo youtube là gì?

Quảng cáo youtube là khi khách hàng đang xem một video nào đó trên youtube và họ sẽ bắt gặp video của bạn được chèn ở giữa màn hình. 

Quảng cáo youtube là gì?
Quảng cáo youtube là gì?

Ahaiba với kinh nghiệm nhiều năm về chạy quảng cáo youtube có thể đánh giá rằng: Việc sử dụng dịch vụ quảng cáo youtube sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng người mua hàng với quy mô rộng. Mặt khác, giúp quảng bá được sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. 

2. Lý do gì khiến bạn không thể bỏ qua dịch vụ quảng cáo youtube tại Ahaiba

2.1 Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng 

Youtube là kênh xã hội với gần 2 tỷ người dùng, với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày. Đây là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng hiệu quả nhất. 

2.2 Truyền tải thông điệp dễ dàng 

Nội dung thông điệp quảng cáo là những video mang tính trực quan cao hỗ trợ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa mục tiêu thể hiện nội dung cần truyền tải và quảng bá được sản phẩm/dịch vụ.

2.3 Hiển thị đa dạng trên mọi thiết bị

Quảng cáo youtube sẽ xuất hiện đẹp mắt trên màn hình laptop, máy tính bảng và các dòng điện thoại thông minh khác nhau. So với cách quảng cáo truyền thống như in tờ rơi, truyền miệng thì quảng cáo video youtube còn có tính năng like, comment, click vào website, đăng ký tài khoản, click sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán…Đây là những tính năng đặc biệt mà quảng cáo truyền thống không có.

Dịch vụ chạy quảng cáo youtube chuyên nghiệp
Dịch vụ chạy quảng cáo youtube chuyên nghiệp

2.4 Linh hoạt, chủ động ngân sách 

Như hình thức chạy quảng cáo trên google bạn phải phụ thuộc vào ngân sách doanh nghiệp đề ra và phải trả một khoản chi phí quảng cáo cho google. Nhưng đối với chạy quảng cáo youtube, ngân sách hoàn toàn có thể điều chỉnh ở mức phù hợp với doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo của Ahaiba những video chạy quảng cáo trên youtube, doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí khi người dùng xem 30s hoặc xem hết nên càng tiết kiệm được nhiều chi phí. 

2.5 Dễ dàng đo lường hiệu quả

Chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được Ahaiba đo lường chính xác thông số bằng công cụ youtube analytics. Từ đây, giúp bạn có thể biết hiệu quả của chiến dịch vừa qua và định hướng cho những chiến dịch tiếp theo. 

3. Chạy quảng cáo youtube tại Ahaiba bạn cần chuẩn bị những gì?

3.1 Tạo tài khoản google

Để chạy quảng cáo Youtube, bạn phải có tài khoản quảng cáo Google. Dưới đây Ahaiba xin hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản google.
Bước 1: bạn truy cập vào đường link: https://accounts.google.com/signup để tạo tài khoản google.
Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin mà họ yêu cầu: Họ và tên, email mà bạn muốn tạo, mật khẩu (mật khẩu tối thiểu 8 ký tự, có lồng cả chữ và số. VD: Nuongbui1407) => Xong bạn bấm Tiếp theo
Bước 3: Một cửa sổ sẽ xuất hiện với các nội dung như: Số điện thoại, email khôi phục (cái này bạn có thể bỏ qua), ngày tháng năm sinh, giới tính -> Bạn điền xong xuôi thì bấm nút Tiếp theo và đồng ý quy định của google. Vậy là bạn đã có tài khoản google rồi.

3.2 Phương thức thanh toán tài khoản google

Khi bạn đã tạo xong tài khoản google thì bạn thêm cách thức thanh toán trong tài khoản google. Dưới đây, Ahaiba sẽ đưa ra cho bạn một số bước để thực hiện dễ dàng hơn:
Bước 1: Truy cập vào google ads tại đường link: https://adwords.google.com/ sau đó nhấn nút “Bắt đầu ngay”.
Bước 2: Nhập thông tin Gmail bạn vừa đăng ký vào và nhập tên trang web của bạn vào -> Nhập thông tin xong bạn nhấn Tiếp tục
Bước 3: Thiết lập ngân sách và lưu thông số chiến dịch (Đây là bước không quan trọng nên bạn không cần nhập thông tin chính xác và chi tiết)
Bước 4: Xuất hiện thêm các thông tin thanh toán cho google ads. Bạn đọc thông tin họ yêu cầu và điền vào
Bước 5: Nhập thông tin thẻ thanh toán gồm số thẻ, tháng/năm, tên chủ thẻ, CVC (là 3 chữ số bảo mật mặt sau của thẻ. Nếu sau thẻ bạn có 7 chữ số thì lấy 3 chữ số ở cuối) -> Sau đó bạn đánh dấu tích vào ô “tôi đồng ý với điều khoản của google”.
Bước 6: Nhấn nút hoàn tất và tạo quảng cáo

Cần chuẩn bị gì cho chạy quảng cáo youtube
Cần chuẩn bị gì cho chạy quảng cáo youtube

3.3 Liên kết tài khoản google với youtube

Khi bạn đã có tài khoản quảng cáo google, bạn tiến hành liên kết với kênh youtube bạn muốn chạy quảng cáo. Ahaiba xin hướng dẫn bạn cách để liên kết tài khoản google với youtube: 
Bước1: Truy cập vào google ads với đường link: https://adwords.google.com/ -> ở góc bên phải màn hình bạn bấm vào chữ “Cài đặt” và chọn “Tài khoản liên kết”. 
Bước 2: Tìm và chọn liên kết youtube rồi nhấn nút “Chi tiết” -> Tiếp theo, bạn bấm nút “thêm kênh” và dán đường link của kênh youtube cần chạy quảng cáo vào.
Bước 3: Xuất hiện ô điều khoản bạn tích vào ô “Tôi sở hữu kênh này” -> Sau đó chọn nút “Vào youtube” tất cả các kênh youtube có trong tài khoản sẽ hiển thị, bạn hãy chọn kênh youtube mà bạn muốn chạy quảng cáo -> rồi chọn OK
Bước 4: Bạn đặt tên cho tài khoản ads và đánh dấu tích vào ô đặc quyền 
Bước 5: Bấm vào ô “Hoàn tất” là bạn đã liên kết tài khoản thành công.

4. Chi phí chạy quảng cáo youtube 

Thực tế, không có chi phí cố định cho chạy quảng cáo youtube. Chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào độ dài, độ phức tạp, thậm chí là góc quay camera và tập lệnh video. Chi phí cũng thay đổi phụ thuộc vào định dạng quảng cáo video bạn chọn, vì vậy bạn cần phân tích ngân sách và nhu cầu của mình trước khi đưa ra quyết định. Để chọn hình thức và gói quảng cáo youtube phù hợp bạn vui lòng liên hệ với Ahaiba qua số điện thoại: 0936.184.629

5. Quy trình chạy quảng cáo youtube tại Ahaiba

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi hoặc nhắn tin trực tiếp vào số 0936184629 Công ty TNHH Ahaiba Việt Nam sẽ có nhân viên tiếp nhận nhanh nhất yêu cầu của bạn sau đó chuyển đến bộ phận chuyên môn trực tiếp tư vấn cho bạn. Sau khi gặp được bộ phận tư vấn của công ty thì sẽ đến bước kế tiếp là:
- Tư vấn và báo giá: Với vốn kinh nghiệm làm quảng cáo lâu năm trên thị trường online nhân viên Ahaiba sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng để từ đó tư vấn cho phù hợp với mục đích. Khi khách hàng liên hệ cho Ahaiba hãy cho Ahaiba biết sản phẩm/dịch vụ, mục tiêu, ngân sách cho chạy quảng cáo youtube của bạn là bao nhiêu. Từ đó, Ahaiba sẽ tư vấn và báo giá quảng cáo youtube phù hợp nhất cho bạn.

Quy trình chạy quảng cáo youtube
Quy trình chạy quảng cáo youtube

- Ký hợp đồng và thanh toán: Khi thống nhất hợp tác, khách hàng và Ahaiba sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản ràng buộc nhằm đảm bảo quyền lợi của nhau tuyệt đối. Ngoài ra, trong hợp đồng khách hàng cần thanh toán một khoản tiền đặt cọc trước cho Ahaiba.
- Xây dựng nội dung: Nếu bạn chạy quảng cáo trên youtube mà chưa xây dựng được nội dung quảng cáo thì Ahaiba sẽ tiến hành hỗ trợ thiết kế nội dung. Ví dụ có thể như banner hình ảnh, video hay văn bản nhằm thu hút lượng khách hàng chất lượng. 
- Setup quảng cáo Youtube: Kết hợp với kỹ thuật chạy và tối ưu quảng cáo chuyên sâu, Ahaiba sẽ bắt đầu khởi tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu và mục tiêu khách hàng. 
- Đo Lường & Báo Cáo: Nhân viên của Ahaiba sẽ luôn theo dõi và đo lường hiệu suất đạt được của chiến dịch. Nếu cần điều chỉnh, người phụ trách của Ahaiba sẽ thực hiện điều chỉnh nhằm tối ưu số liệu quảng cáo cũng như mục tiêu đơn hàng.
- Thanh toán: Sau khi chạy xong quảng cáo youtube. Ahaiba sẽ gửi báo cáo hiệu quả chiến dịch chạy youtube. Bạn xem qua rồi hả hai bên thống nhất và thanh toán số tiền còn lại của chiến dịch.

CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Chat Zalo với Ahaiba