Ahaiba

Tại sao bạn nên lựa chọn chạy quảng cáo google ads tại Ahaiba Việt Nam

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 197 bình chọn.
Từ lâu google ads đã trở thành một trong những phương tiện truyền thông để tiếp cận khách hàng mà được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Ahaiba với công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp/chủ shop giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bằng nhiều hình thức quảng cáo khác nhau.

Quảng cáo google ads (hay còn gọi là quảng cáo google adwords) là một công cụ quảng cáo đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả trong suốt nhiều năm qua. Từ lâu google ads đã trở thành một trong những phương tiện truyền thông để tiếp cận khách hàng mà được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Ahaiba với công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp/chủ shop giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bằng nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn có cách nhìn tổng quát nhất về dịch vụ chạy quảng cáo google ads tại Ahaiba.

1. Google ads là gì?

Google ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của google. Thông qua google ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận mọi người chính xác tại thời điểm họ quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Google ads là gì?
Google ads là gì?

Ngoài ra, có thể hiểu google ads là sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để quảng bá doanh nghiệp, giúp bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Nâng cao nhận thức và tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình.

2. Tại sao nên chạy quảng cáo google ads tại Ahaiba

Ahaiba sẽ giúp quý khách hàng tăng lưu lượng truy cập, tiếp cận đến đúng khách hàng có mục tiêu nhu cầu mua hàng. Đưa trang web của bạn cần quảng cáo lên Top kết quả tìm kiếm nhằm kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm.
Ahaiba cam kết minh bạch về chi phí quảng cáo google ads, chỉ tính tiền khi có người nhấp chuột vào. 
Cam kết quảng cáo 24/24h, đúng từ khóa cần quảng cáo, luôn đứng ở vị Top và không hề phát sinh thêm khoản chi phí nào nữa.

Tại sao nên chạy quảng cáo google ads
Tại sao nên chạy quảng cáo google ads

Khách hàng có thể kiểm tra từ khóa hiển thị hay không bằng cách vô google gõ các từ khóa đã đăng ký chạy quảng cáo và kiểm tra quảng cáo của mình đang ở vị trí Top nào. 
Khách hàng cung cấp email, Ahaiba sẽ cài đặt để google trực tiếp gửi báo cáo kết quả hàng ngày qua mail. Đảm bảo minh bạch 100%

3. Các hình thức chạy quảng cáo google ads tại Ahaiba

3.1 Hình thức quảng cáo google tìm kiếm (google search)

Loại hình thức quảng cáo này là dịch vụ quảng cáo dựa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm google. Khi bạn sử dụng hình thức quảng cáo này của Ahaiba bạn sẽ được đưa lên Top đầu của kết quả tìm kiếm trên google. Nên có thể giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận được lượng lớn khách hàng.

Quảng cáo google tìm kiếm
Dịch vụ quảng cáo dựa theo từ khóa tìm kiếm

Lợi ích của hình thức quảng cáo này mang lại là:
Thúc đẩy mục tiêu: Các chiến dịch tìm kiếm có thể giúp doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm/dịch vụ hơn, tăng lượng khách hàng tiềm năng, thu hút nhiều lượt truy cập vào website của bạn nhiều hơn.
Nhắm mục tiêu vào những người đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ có liên quan đến sản phẩm của bạn. 

3.2 Quảng cáo google hiển thị 

Quảng cáo dịch vụ hiển thị có thể hiểu là quảng cáo theo dạng banner được đặt trên các website tin tức và giải trí. Tại Ahaiba dịch vụ quảng cáo theo dạng này có độ phủ sóng lên tới hàng triệu các website lớn nhỏ khác nhau. Dạng này sẽ giúp tiếp cận tới khách hàng liên tục nên giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình một cách rộng rãi nhất.

Dịch vụ quảng cáo theo dạng banner
Dịch vụ quảng cáo theo dạng banner

4. Quy trình chạy quảng cáo google ads tại Ahaiba

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi hoặc nhắn tin trực tiếp vào số 093.6184.629 Công ty TNHH Ahaiba Việt Nam sẽ có nhân viên tiếp nhận nhanh nhất yêu cầu của bạn sau đó chuyển đến bộ phận chuyên môn trực tiếp tư vấn cho bạn. Sau khi gặp được bộ phận tư vấn của công ty thì sẽ đến bước kế tiếp là:

Tư vấn và báo giá

Với vốn kinh nghiệm làm quảng cáo lâu năm trên thị trường online nhân viên Ahaiba sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng để từ đó tư vấn cho phù hợp với mục đích. Khi khách hàng liên hệ với Ahaiba hãy cung cấp một số thông tin như: sản phẩm, từ khóa, khu vực, vị trí muốn quảng cáo. Ahaiba sẽ giúp bạn phân tích, nghiên cứu từ khóa, đề xuất giá google ads phù hợp nhất.

Ký hợp đồng và thanh toán

Khi thống nhất hợp tác, khách hàng và Ahaiba sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản dịch vụ, từ khóa phù hợp. Sau đó, khách hàng tiến hành thanh toán trước 50% số tiền phí dịch vụ.

Quy trình quảng cáo google ads
Quy trình quảng cáo google ads

Tạo dựng nội dung 

Trước khi lên chiến dịch chạy quảng cáo, Ahaiba sẽ hỗ trợ quý khách hàng xây dựng content marketing chất lượng nhằm thu hút lượng khách hàng click vào xem.

Setup quảng cáo google ads

Ahaiba sẽ khởi tạo chiến dịch chạy quảng cáo google ads theo yêu cầu của khách hàng và đưa ra chiến lược kỹ thuật tối ưu hiệu quả. Điều này, giúp cho việc chạy quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất nhằm thúc đẩy công việc kinh doanh.

Đo Lường & Báo Cáo 

Nhân viên của Ahaiba sẽ luôn theo dõi và đo lường hiệu suất đạt được của chiến dịch. Ngoài ra, báo cáo thống kê hiệu quả sẽ được gửi đến khách hàng qua địa chỉ gmail theo tuần trực tiếp từ google.

Thanh toán

Sau khi thực hiện xong chiến dịch quảng cáo google ads. Quý khách hàng xem thống nhất và thanh toán số tiền còn lại cho Ahaiba.

5. Bảng giá chạy quảng cáo google ads của Ahaiba

Gói dịch vụ

Gói 01

Gói 02

Gói 03

Gói 04

Ngân sách quảng cáo

<15 triệu

<50 triệu

>50 triệu

>200 triệu

Số từ khóa

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Số mẫu quảng cáo

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Phí dịch vụ

3.000.000

20%

15%

10%

LƯU Ý: Dịch vụ Google Ads tại Ahaiba sẽ không có mức chi phí cụ thể theo gói mà chỉ dựa trên ngân sách mà khách hàng tự thiết lập. Đối với quảng cáo trên nền tảng Google ads thì khách hàng chỉ phải trả tiền khi khách hàng thực hiện hành động tương tác.

6. Một số lưu ý khi chọn chạy quảng cáo google ads

Thứ nhất, theo kinh nghiệm làm tư vấn và chạy quảng cáo google ads nhiều năm thì không phải website nào cũng chạy google ads hiệu quả. Có những website vừa mới thiết kế xong nhưng cũng có website thì đã hoạt động lâu nhưng giờ mới chạy quảng cáo.
Thứ hai, điều cần lưu ý khi chạy quảng cáo google ads là không phải có bao nhiêu khách hàng vào website của bạn mà bạn sẽ giữ chân khách hàng của mình như thế nào.

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo google ads
Một số lưu ý khi chạy quảng cáo google ads

Thứ ba, website phải đảm bảo chuẩn Seo. (Có thể hiểu website chuẩn seo là website được tối ưu hóa thân thiện với các loại công cụ tìm kiếm)
Thứ tư, giao diện web gần gũi với người dùng, thân thiện với google, nội dung phong phú, đảm bảo chứa thông tin chính xác, không cung cấp những thông tin sai lệch. Có đầy đủ thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng.

CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Chat Zalo với Ahaiba