Ahaiba

Dịch vụ Seo Website Chuyên Nghiệp Hiệu Quả Chỉ Có Tại Ahaiba

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 121 bình chọn.
Hiện nay, tầm quan trọng của Seo là không thể phủ nhận được vì bất kỳ ai khi có nhu cầu học tập, mua sắm, giải trí...họ đều sử dụng google để tìm kiếm. Bạn không kinh doanh nhưng bạn có mong muốn được nhiều người biết đến hơn thì dịch vụ Seo website tại Ahaiba bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn và chạy các dịch vụ quảng cáo, Ahaiba cam kết sẽ giúp website của bạn cải thiện thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.

Hiện nay, tầm quan trọng của Seo là không thể phủ nhận được vì bất kỳ ai khi có nhu cầu học tập, mua sắm, giải trí...họ đều sử dụng google để tìm kiếm. Bạn không kinh doanh nhưng bạn có mong muốn được nhiều người biết đến hơn thì dịch vụ Seo website tại Ahaiba bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn và chạy các dịch vụ quảng cáo, Ahaiba cam kết sẽ giúp website của bạn cải thiện thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.

1. Seo website là gì?
Thứ nhất, SEO là viết tắt của Search Engine optimization được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Seo là tập hợp các phương pháp kiến thức giúp website của bạn cải thiện thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.

Seo website là gì?
Seo website là gì?

Thứ hai, Website là một tập hợp nhiều các trang web con, mỗi website bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash…được liên kết lại với nhau. Website chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ lưu trữ tên các máy chủ chạy online trên đường truyền Internet. 
Tóm lại, có thể hiểu kết quả của Seo website là thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Nếu ví Google như cửa hàng thì website của bạn chính là một sản phẩm. Seo website cũng tương tự như việc bạn trưng bày món hàng trên cửa hàng. Kết quả của làm SEO website là làm sao để sản phẩm của bạn ở vị trí nổi bật nhất, khách hàng dễ thấy nhất. 

2. Lợi ích sử dụng dịch vụ seo website tại Ahaiba

2.1 Tối ưu website tốt hơn 

Để website có thể tối ưu tốt thì các thành phần như: tốc độ, URL, các thẻ, dung lượng hình ảnh, độ dài tiêu đề… cũng được tối ưu sao cho phù hợp với yêu cầu của google. Đồng thời, khi seo cho website sẽ tạo nên những trải nghiệm tốt cho người dùng. 

2.2 Tăng cơ hội bán hàng 

Nếu người dùng đang có nhu cầu mua bán sản phẩm thì seo chính là công cụ giúp tiếp cận tới đúng đối tượng thông qua việc lựa chọn từ khóa sát với nhu cầu của khách hàng. Nếu Website có nhiều từ khóa lên top, lượng truy cập càng cao thì khả năng lượng khách hàng liên hệ càng tăng.

Lợi ích của seo website
Lợi ích của seo website

2.3 Thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng

Nếu không chạy quảng cáo thì việc khách hàng tìm đến doanh nghiệp của bạn là một điều khá khó khăn. Nhưng đối với dịch vụ seo website, bạn chọn được công ty quảng cáo uy tín thì website của bạn sẽ nhanh chóng được lên top google đồng nghĩa với việc bạn sẽ chủ động thu hút được nhiều khách hàng hơn.

2.4 Phát triển thương hiệu trên Internet

Seo là một trong những công cụ giúp bạn đạt được thứ hạng đứng Top trên google. Số người tiếp cận càng nhiều thì khả năng doanh nghiệp của bạn được biết đến càng cao. Tuy nhiên, thời gian đầu seo các từ khóa lên Top khá ít nhưng sau một thời gian website sẽ lên Top nhanh và mạnh hơn. 

Phát triển thương hiệu trên internet
Phát triển thương hiệu trên internet

2.5 Tiết kiệm được nhiều chi phí 

Thay vì bạn tốn chi phí chạy quảng cáo thì chi phí Seo là khoản tiền bạn nên đầu tư để làm cho website của bạn được tốt hơn. Mặt khác, dù có hàng ngàn lượt truy cập mỗi tháng từ kết quả seo thì bạn cũng không phải trả bất kì khoản chi phí nào.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ seo website tại Ahaiba

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 0936184629. Ahaiba sẽ có nhân viên tiếp nhận nhanh nhất yêu cầu của bạn. Ahaiba luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi nhu cầu về dịch vụ seo website.

Bước 2: Thu thập thông tin tư vấn và báo giá

Căn cứ vào yêu cầu và định hướng phát triển của bạn, đội ngũ chuyên gia của Ahaiba sẽ tư vấn giải pháp seo website phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Bước 3: Ký hợp đồng 

Khi hai bên đã thỏa thuận thống nhất, khách hàng và Ahaiba sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản ràng buộc nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhau.

Bước 4: Nghiên cứu từ khóa 

Đây là một bước quan trọng cho việc seo website. Để nghiên cứu từ khóa có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ như: google keyworld planner, google trend, google box…

Bước 5: Kiểm tra và phân tích trang website

Ahaiba sẽ tiến hành kiểm tra phân tích website bằng cách:
Kiểm tra mức độ tối ưu hóa onpage, tốc độ tải trang 
Kiểm tra thứ hạng các từ khóa trên công cụ tìm kiếm…
Kiểm tra hệ thống backlink đã xây dựng 
Kiểm tra mức độ tối ưu của mã nguồn
Kiểm tra nội dung trang web, cấu trúc liên kết nội bộ từ đó đưa ra những thay đổi cho chiến dịch từ khóa…

Quy trình seo website
Quy trình seo website

Bước 6: Xây dựng nội dung website

Nội dung được xem là chiếc chìa khóa dẫn đến thành công cho việc seo, chiếm số điểm quan trọng nhất trong thứ hạng trang website của google. 
Công việc xây dựng nội dung website bao gồm: sáng tạo nội dung mới, chỉnh sửa, thay thế, xóa bỏ, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh, thẻ, từ khóa….
Lưu ý: khi viết nội dung cho website bạn không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa khó hiểu làm cho người đọc cảm thấy khó chịu, không hài lòng. Điều này sẽ gây ra hệ quả là không thu hút được nhiều người và mất đi nhiều khách hàng tiềm năng dẫn đến việc seo không hiệu quả.

Bước 7: Tối ưu onpage cho trang website

SEO Onpage là tập hợp các kỹ thuật tối ưu hóa các trang web con để xếp hạng cao hơn và kiếm được lưu lượng truy cập phù hợp hơn trong các công cụ tìm kiếm google. 
Các Công việc chính của seo onpage là: tối ưu tiêu đề trang web, tối ưu title, tối ưu phần mô tả trang web, tối ưu Description, tối ưu heading, tối ưu keyword, tối ưu hình ảnh, tốc độ trang…

Bước 8: Xây dựng liên kết 

Để có sự liên kết giữa các website khác với website của mình bạn phải xây dựng các liên kết. Bạn có thể sử dụng một số nguyên tắc sau để xây dựng liên kết một cách tốt nhất: 
Đa dạng hóa cho tiêu đề hoặc từ khóa liên kết để giúp cho các liên kết đổ về trang web một cách tự nhiên nhất. 
Nên seo các web có nội dung tương đối giống nhau, hoạt động trong cùng lĩnh vực.
Bạn có nhiều back link thì nên gắn vào sẽ tốt cho trang web của bạn.

Bước 9: Kiểm tra, theo dõi và duy trì công việc

Để nắm bắt được tình hình kết quả của dự án seo, Ahaiba sẽ theo dõi một số yếu tố cơ bản như: theo dõi về thứ hạng, tiến độ phát triển từ khóa, theo dõi số lượng truy cập website, theo dõi các lỗi xảy ra trong quá trình thực hiện dịch vụ seo và biểu đồ tăng trưởng backlink. 

Kiểm tra theo dõi công việc seo website
Kiểm tra theo dõi công việc seo website

Bước 10: Báo cáo và thanh toán 

Sau khi thực hiện chiến dịch seo website. Ahaiba sẽ gửi báo cáo hiệu quả chiến dịch này. Khách hàng xem qua rồi hai bên thống nhất và thanh toán tiền.

4. Lý do vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ Seo website tại Ahaiba

Seo website tại Ahaiba giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng 
Khi đến với Ahaiba khách hàng sẽ được tư vấn về: 
Cách chọn từ khóa sao cho phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh khác nhau
Sẽ được tư vấn nội dung website phù hợp với yêu cầu các công cụ tìm kiếm
Được cam kết hoàn lại phí dịch vụ cho những từ khóa không đúng với vị trí đã cam kết. 
Hỗ trợ tận tình 24/7.

Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ seo website
Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ seo website

Báo cáo kết quả sẽ được gửi đến khách hàng bất kể khi nào có yêu cầu. 
Ahaiba cam kết tối đa trong 02 tháng đầu tiên vị trí từ khóa nằm trong Top 15 trong trang hiển thị đầu tiên của tìm kiếm Google.
Cam kết đảm bảo thời gian 
Đảm bảo tiến độ thời gian seo đứng top
Thời gian 2 tháng đầu khi thực hiện seo, vị trí website của khách hàng sẽ hiển thị ở vị trí 1-10
Sau 2 tháng vị trí web của bạn không hiện lên ở top 15 Ahaiba sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà đã cam kết trong hợp đồng.

5. Báo giá seo website

Giá dịch vụ seo website phụ thuộc nhiều vào từ khóa cần quảng cáo và thời điểm. Nên để biết giá chính xác vui lòng liên hệ công ty Ahaiba Việt Nam theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Chat Zalo với Ahaiba