Ahaiba

Thiết kế website 3D trải nghiệm thực tế ảo uy tín Tại Hà Nội

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 168 bình chọn.
Bản chất lập trình Website 3D là việc dùng công nghệ số hoá các khung cảnh, hình ảnh ngoài đời thực tạo thành một bức ảnh 3D có chiều sâu với đầy đủ các hiệu ứng âm thanh, kỹ xảo giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm về sản phẩm 3D như được tận mắt thấy, tận tay sờ…

Bản chất lập trình Website 3D là việc dùng công nghệ số hoá các khung cảnh, hình ảnh ngoài đời thực tạo thành một bức ảnh 3D có chiều sâu với đầy đủ các hiệu ứng âm thanh, kỹ xảo giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm về sản phẩm 3D như được tận mắt thấy, tận tay sờ… Từ đó tăng sự tương tác của người dùng web so với trang web truyền thống. Bài viết Ahaiba Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về trang Website trải nghiệm 3d này

1. Website 3D là gì?

Bắt đầu du nhập vào Việt Nam năm 2013, Website 3D được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng và phát triển nhanh chóng những năm gần đây và sẽ là xu hướng của trang Web ở thời điểm hiện tại và tương lai.

Web 3d trải nghiệm căn hộ phong cách Indochine | Ahaiba

Web 3d trải nghiệm căn hộ phong cách Indochine | Ahaiba

2. Lợi ích của doanh nghiệp khi dùng website 3D

Như chúng ta đã biết website là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet, nhờ website, các doanh nghiệp không cần thuê nhà mặt tiền vẫn có thể giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng. Những đơn vị nhỏ có thể sẽ có nhiều đơn hàng không thua kém các tên tuổi lớn. Nhận thấy điều đó các doanh nghiệp lập ra hàng loạt trang web, từ đó SEO top Google ngày càng bùng nổ, đồng thời tính cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Website 3D ra đời như một giải pháp giúp doanh nghiệp có 1 trang  web chuẩn SEO từ nội dung, hình ảnh, SEO onpage,… Hơn nữa web còn tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, tạo ấn tượng, thể hiện bản sắc riêng của doanh nghiệp ăn sâu vào tâm trí khách hàng mà các trang web truyền thống không truyền tải hết được.

3. Các lĩnh vực lên sử dụng website 3D

3.1 Thiết kế website 3D dự án bất động sản

Đây là lĩnh vực có tính cạnh tranh cao giữa các doanh nghiệp, xong đa phần hiện nay các doanh nghiệp sử dụng các hình ảnh của chủ đầu tư, các hình ảnh chụp thực tế nhưng không lột tả hết được quy mô của dự án. Website 3D trở thành lựa chọn hoàn hảo trong việc thu hút khách hàng khi thể hiện rõ nét quy mô dự án, các không gian, yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng tới các công trình. Từ đó sẽ giúp khách hàng hình dung cũng như nhanh chóng đưa ra những quyết định chính xác nhất. đồng thời tạo niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng với doanh nghiệp.

web 3d desgin bất động sản

Web 3d desgin bất động sản 

3.2 Lập trình website 3D Khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng

Website 3D sinh ra như giành riêng cho dịch vụ nghỉ dưỡng. Trang web cung cấp đầy đủ khách hàng về không gian như tiền sảnh, phòng ngủ, khu vui chơi, dịch vụ cung cấp ở khu khách sạn – resort- khu nghỉ dưỡng. Giúp thể hiện đẳng cấp chất lượng dịch vụ tới người sử dụng trang web. Tạo ấn tượng thiện cảm với khách hàng, từ đó giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

3.3 Website 3D Nhà hàng, quán cà phê

Mấy năm trở lại đây nhà hàng – quán cà phê mọc lên như nấm sau mưa sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. sự cạnh tranh này cũng dẫn đến khách hàng càng trú trọng các không gian sống, món ăn, dịch vụ mà nhà hàng – quán cà phê mang lại. trước khi sử dụng dịch vụ chúng ta thường tìm kiếm trên mạng internet. Chính vì thế sự nổi bật trang web 3D với mô tả đầy đủ không gian sống, dịch vụ là yếu tố đầu tiên giúp thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

3.4 Thiết kế web Tour Du lịch

Cùng với các Web về nhà hàng  - quán cà phê, dịch vụ nghỉ dưỡng thì các tour du lịch cũng là đối tượng thích hợp sử dụng website 3D. Khi trang web cung cấp các thông tin về các địa điểm, cái nhìn trực quan về cảnh quan, không gian, dịch vụ mà mình cung cấp. Giúp khách hàng đưa ra những nhận định chuẩn xác trong việc lựa chọn những dịch vụ du lịch mà khách hàng quan tâm.

3.5 Website 3D giới thiệu showroom trưng bày

Ngày nay công nghệ phát triển nhiều người không thích trực tiếp tới các showroom mà chuyển qua mua sắm online thông qua các website. Vì vậy website giới thiệu showroom trưng bày cần phải đưa ra các thông tin trung thực và chuẩn xác nhất. Với website 3D được sử dụng cho Showroom sẽ giúp thể hiện trung thực nhất về từng sản phẩm, cung cấp thông tin, dịch vụ, góp phần nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp qua đó tiếp cận được nhiều khách hàng và bán được nhiều hàng hoá hơn.

 

CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Chat Zalo với Ahaiba