Ahaiba

ĐƠN VỊ TƯ VẤN THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI HÀ NỘI – AHAIBA

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 176 bình chọn.
Công nghệ kỹ thuật số - công nghệ 4.0 là công nghệ thúc đẩy cho sự phát triển kỷ nguyên mới, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa. Ahaiba là đơn vị tư vấn và thiết kế website uy tín với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đã và đang đưa nhiều tên tuổi của nhiều doanh nghiệp Việt phát triển nâng lên một tầm cao mới về công nghệ số và chuyển đổi số.

Công nghệ kỹ thuật số - công nghệ 4.0 là công nghệ thúc đẩy cho sự phát triển kỷ nguyên mới, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa. Ahaiba là đơn vị tư vấn và thiết kế website uy tín với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đã và đang đưa nhiều tên tuổi của nhiều doanh nghiệp Việt phát triển nâng lên một tầm cao mới về công nghệ số và chuyển đổi số. Công ty TNHH Ahaiba Việt Nam góp phần mang tới nhiều giá trị đích thực cho cuộc sống và đóng góp vào nền phát triển bền vững kinh tế Việt Nam. Đặc biệt, Ahaiba là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp tư vấn và thiết kế website chuẩn seo được đông đảo chủ doanh nghiệp biết đến. Với phương châm hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi “bạn trao cho tôi niềm tin, tôi sẽ trao cho bạn hơn cả sự kỳ vọng”, Ahaiba đảm bảo sự hài lòng khi doanh nghiệp bạn hợp tác với chúng tôi.

1. Giới thiệu công ty TNHH Ahaiba Việt Nam - tư vấn, thiết kế website, seo website

Công ty TNHH Ahaiba Việt Nam – là doanh nghiệp công nghệ, chúng tôi hoạt động trên các lĩnh vực sau:
- Tư vấn, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
-  Quản trị nội dung website tối ưu SEO hiệu quả.
-  Chạy quảng cáo google ads
-  Chạy quảng cáo google shoping

-  Chạy quảng cáo video trên youtobe

Với nhiều kinh nghiệm về SEO trên google, chúng tôi sẵn sàng cùng quý khách xây dựng website bán hàng thuộc TOP list tại thị trường của các bạn.

Giới thiệu công ty thiết kế website
Giới thiệu công ty thiết kế website

Ngoài ra, với kinh nghiệm và kiến thức thực chiến gần 10 năm trong lĩnh vực digital marketing, Ahaiba đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể tư vấn chiến lược bán hàng online cho quý khách trên các nền tảng như: youtube, shopee, facebook….
Bên cạnh đó, Ahaiba được hợp tác với rất nhiều đối tác là doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, xây dựng, hóa chất, môi trường, vật liệu xây dựng, đá quý đá phong thủy,….
Vì vậy khi đến với công ty TNHH Ahaiba Việt Nam, chúng tôi đảm bảo bạn đã tìm đúng đối tác tin cậy giúp bạn có những giải pháp kinh doanh online hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

2. Lý do nên chọn Ahaiba cho dịch vụ thiết kế website của bạn

Sứ mệnh của Ahaiba Việt Nam là luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu nhu cầu của khác hàng. Từ đó áp dụng kinh nghiệm và kỹ năng để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng như:
· Uy tín và ổn định: Ahaiba có hệ thống máy chủ được đặt tại Trung tâm dữ liệu lớn, đáp ứng quy chuẩn quốc tế nên có cấu hình mạnh, sao lưu dữ liệu định kỳ nhanh chóng và ổn định.
· Thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo giao diện đẹp thuận tiện cho việc chuyển đổi thành đơn hàng.

Lý do nên lựa chọn thiết kế website
Lý do nên lựa chọn thiết kế website

· Tính năng website đa dạng phù hợp với ngành nghề kinh doanh.
· Có nhiều gói thiết kế website đa dạng, phù hợp với nhiều ngành nghề, đối tượng khách hàng khác nhau.
· Thiết kế web chuẩn SEO, tối ưu UI/UX (Tối ưu phù hợp với mọi giao diện thiết bị và trải nghiệm của người dùng)
·  Hệ thống hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên Ahaiba trình độ năng động và sáng tạo. Phục vụ khách hàng tận tâm 24/7 và giải quyết nhanh nhất mọi vấn đề trong suốt thời gian sử dụng website.

3. Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại ahaiba Việt Nam

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi hoặc nhắn tin trực tiếp vào số 0936184629 Công ty TNHH Ahaiba Việt Nam sẽ có nhân viên tiếp nhận nhanh nhất yêu cầu của bạn sau đó chuyển đến cán bộ kỹ thuật chuyên môn cho lĩnh vực bạn yêu cầu trực tiếp tư vấn cho bạn. 

Tư vấn và phân tích

Nhân viên Ahaiba sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng để từ đó tư vấn cho phù hợp với mục đích của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được sự tối ưu với vốn kinh nghiệm lâu năm trên thị trường online để tư vấn cho khách hàng. Đảm bảo sự thống nhất giữa ý tưởng của khách hàng và Ahaiba nhằm tạo nên bố cục website mang phong cách riêng của doanh nghiệp.

Ký hợp đồng thiết kế website

Sau khi thống nhất ý tưởng thiết kế website, Ahaiba và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng và lập kế hoạch thực hiện dự án.

Quy trình thiết kế website
Quy trình thiết kế website

Thiết kế giao diện

Dựa vào ý tưởng thiết kế mà hai bên đã thống nhất, kỹ thuật viên công ty Ahaiba sẽ tiến hành vẽ bản demo giao diện website trên photoshop và xuất file dưới dạng pdf để khách hàng duyệt bản demo website.

Duyệt website bán hàng qua bản demo

Bản demo website được gửi cho khách hàng gồm có các nội dung sau:
Bản demo Trang chủ
Bản demo các trang con: demo trang sản phẩm, demo trang tin tức, demo trang liên hệ…..

Sau khi nhận được bản demo mà Ahaiba gửi, khách hàng mở ra và nên kiểm tra thật kỹ các nội dung trong bản demo với tư vấn ban đầu xem có sự sai khác nào không để gửi lại thông tin cho Ahaiba để chúng tôi tiến hành chỉnh sửa.
Trong trường hợp sau khi thống nhất mà bản demo cần thêm hay chỉnh sửa gì thì khách hàng nên báo lại để Ahaiba để chúng tôi kịp thời tư vấn cũng như chỉnh sữa.
Khi thống nhất và duyệt bản demo website thì IT của Ahaiba sẽ tiến hành bước lập trình website.

Lập trình chức năng

Nhìn và bản vẽ giao diện lập trình sử dụng phần mềm chuyên ngành để tạo ra các lệnh code để chuyển đổi sang giao diện web.

Bàn giao và đào tạo

Sau khi IT lập trình xong giao diện website, chúng tôi sẽ gửi bản demo giao diện thực tế khách hàng nhận được để khách hàng kiểm tra 1 lần nữa trước khi bàn giao.
Bàn giao xong bạn sẽ nhận được 1 file mp4 hướng dẫn sử dụng để xây dựng nội dung và quản lý website được tốt hơn.
Sau quá trình bàn giao web, doanh nghiệp bạn cần Ahaiba hỗ trợ gì thì chỉ việc inbox cho chúng tôi, Đội ngũ kỹ thuật viên tại Ahaiba sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

4. Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại công ty Ahaiba Việt Nam

1- Gói thiết kế website mẫu có sẵn: 5.000.000 vnđ
2- Gói thiết kế website chuyên nghiệp: 8.000.000 vnđ
3- Gói thiết kế website nâng cao: 15.000.000 vnđ
4-Gói thiết kế website cao cấp: 20.000.000 vnđ

Chi phí thiết kế website
Chi phí thiết kế website

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn cũng không nên quá bất ngờ khi có website được thiết kế hàng chục triệu. Vì việc thiết kế website luôn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bạn muốn biết thêm chi tiết liên hệ ngay số điện thoại: 0936.184.629

5. Lựa chọn ahaiba làm đơn vị tư vấn thiết kế website mang lại lợi ích gì?

Đảm bảo đúng tiến độ

Đơn vị tư vấn thiết kế website uy tín tại Hà Nội – Ahaiba đảm bảo hoàn thành website của quý khách hàng đúng tiến độ. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website uy tín tại ahaiba, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì ahaiba luôn cam kết thiết kế website hoàn chỉnh, vận hành ổn định, đầy đủ các tính năng với chi phí hợp lý.

Tiết kiệm chí phí, thời gian

Ahaiba là đơn vị thiết kế website uy tín tại Hà Nội đã hoàn thành nhiều dự án và có nhiều đối tác ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, ahaiba luôn có những phương án, giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức để cùng phát triển dự án website của quý khách hàng.

Lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp
Lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Thông thường, khi thiết kế website công ty ahaiba bạn sẽ được ký hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm quyền lợi của mình.

Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch

Ahaiba có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng để thu hút/tri ân, vậy nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi làm website tại đây. Hơn nữa, ahaiba luôn có nhiều chế độ chăm sóc khách hàng sau khi thiết kế website như: chính sách hỗ trợ tận tâm, chu đáo giúp khách hàng nhanh chóng xử lý, khắc phục các tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng website.


CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Bài viết liên quan
Chat Zalo với Ahaiba