Ahaiba

10 lưu ý xây dựng kênh youtube thu hút hàng triệu lượt xem

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 118 bình chọn.
Xây dựng kênh youtube thu hút hàng triệu lượt xem cần lưu ý điều gì? Nếu như bạn đang là người đặt ra câu hỏi này và có mục tiêu xây dựng kênh youtube cho riêng mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy đến với Ahaiba chúng tôi. Ahaiba là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về xây dựng, quảng cáo kênh youtube chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội.

Xây dựng kênh youtube thu hút hàng triệu lượt xem cần lưu ý điều gì? Nếu như  bạn đang là người đặt ra câu hỏi này và có mục tiêu xây dựng kênh youtube cho riêng mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy đến với Ahaiba chúng tôi. Ahaiba là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về xây dựng, quảng cáo kênh youtube chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội. Đây sẽ là nơi biến những điều mà  bạn mong muốn trở thành hiện thực một cách dễ dàng. 

1. Tại sao nên xây dựng kênh youtube

Xây dựng kênh youtube nhằm làm nổi bật thương hiệu: Có nghĩa là trong quá trình đăng tải video lên kênh youtube của mình bạn có thể gắn logo thương hiệu vào video hoặc cho các đoạn Intro, outro vào đầu và cuối video. Như vậy, sẽ giúp người xem dễ dàng ghi nhớ và nhận diện được hình ảnh thương hiệu của bạn.

Tại sao nên xây dựng kênh youtube
Tại sao nên xây dựng kênh youtube

Thứ hai, có thể dễ dàng thu hút được hàng triệu khách hàng: Khi tiến hành sản xuất video cần xây dựng nội dung theo các chủ đề, lồng ghép các từ khóa thích hợp vào tiêu đề video và thêm nội dung mô tả về sản phẩm, dịch vụ tại phần mô tả. Chắc chắn rằng, video của bạn sẽ có khả năng đứng vào vị trí top đầu trong kết quả tìm kiếm và thu hút nhiều lượt xem.

2. 10 lưu ý để xây dựng kênh youtube thu hút hàng triệu lượt xem

Lưu ý 1: Cần xác định mục tiêu xây dựng kênh youtube

Với nhiều mục tiêu xây dựng kênh youtube khác nhau, có người mong muốn xây dựng kênh để kiếm tiền, có người muốn mình nổi tiếng và có người muốn xây dựng kênh để PR cho doanh nghiệp. Do đó mà ngay trước khi bắt đầu xây dựng kênh bạn nên xác định rõ ràng mục tiêu.  

Lưu ý 2: Tạo video có nội dung thu hút

Yếu tố để làm nên 1 video thu hút là tiêu đề gây được sự tò mò, hình ảnh phải độc lạ, đẹp mặt và nội dung video đòi hỏi phải có sự đầu tư. 

Tạo video youtube có nội dung thu hút
Tạo video youtube có nội dung thu hút

Lưu ý 3: Không nên quá tập trung vào Seo video

Bạn đừng cố tạo ra các từ khóa khách hàng quan tâm. Thay vào đó hãy tập trung vào sáng tạo nội dung video. 

Lưu ý 4: Xác định được yếu tố quyết định lượt xem

Nội dung video luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến lượt xem ít hay nhiều. Nếu đã bỏ công sức để làm video bạn hãy xây dựng nội dung hay, bắt trend kích thích được sự tò mò của người xem. 

Lưu ý 5: Tăng đề xuất video trên kênh youtube

Yếu tố có thể giúp video kênh youtube của bạn có nhiều lượt đề xuất là thời lượng khán giả xem video của bạn bao lâu? Độ phổ biến video của bạn trên diễn đàn mạng xã hội có nhiều hay không. Ngoài ra, những yếu tố góp phần không nhỏ là lượt like, comment, share và theo dõi. 

Tăng đề xuất video trên youtube
Tăng đề xuất video trên youtube

Lưu ý 6: Đầu tư chất lượng video

Để thu hút nhiều lượt xem cho một video không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Chính vì thế mà bạn cần đầu tư vào nội dung cũng như hình ảnh. Có như vậy mới giữ chân được những người đã theo dõi và thu hút nhiều người mới đến với kênh youtube của bạn.  
Ngoài ra, khi bạn upload video mới trong vòng 24h bạn phải phổ biến video ở khắp các trang mạng xã hội. Điều này sẽ giúp làm tăng độ uy tín cho kênh youtube tồn tại lâu dài hơn. 

Lưu ý 7: Đăng tải video đều đặn

Đăng tải video đều đặn đây được xem là một trong những cách quản lý kênh tốt nhất. Tạo thói quen đăng bài theo lịch cố định để người dùng có thể theo dõi đều đặn.

Đăng tải video đều đặn
Đăng tải video đều đặn

Lưu ý 8: Đặt tiêu đề video youtube bắt trend kích thích sự tò mò

Để tăng lượt click cho kênh youtube của bạn điều quan trọng tiêu đề video của bạn phải kích thích được sự tò mò của người xem. Tuy nhiên, chú ý phải đặt tiêu đề phù hợp với nội dung của video.

Lưu ý 9: Hợp tác với các kênh youtube khác

Đây cũng là một cách mà bạn nên làm để thúc đẩy hiệu quả cho kênh . Nhờ sự kết hợp với kênh youtube khác mà việc quảng bá kênh Youtube tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. 

Lưu ý 10: Đảm bảo các video youtube đều được gắn thông tin thương hiệu 

Các thông tin như logo, màu sắc đặc trưng, hình ảnh của thương hiệu… cần được gắn đầy đủ để có thể nhận dạng video của bạn so với các kênh khác cùng lĩnh vực. Đây là cách tạo dựng thương hiệu riêng cho kênh Youtube của bạn.

3. Quy trình dịch vụ xây dựng kênh youtube tại Ahaiba

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 

Nếu bạn có nhu cầu đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên gọi hoặc nhắn tin trực tiếp vào số điện thoại 0936184629. Ahaiba chúng tôi sẽ có nhân viên tiếp nhận nhanh nhất yêu cầu của bạn. Ahaiba luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi nhu cầu xây dựng kênh youtube của bạn trên tất cả các phương tiện online và offline. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi!

Bước 2: Thu thập thông tin tư vấn và báo giá

Căn cứ vào yêu cầu và định hướng phát triển của bạn, đội ngũ chuyên gia của Ahaiba sẽ tư vấn giải pháp xây dựng kênh youtube của bạn phù hợp với nhu cầu người xem và xu hướng phát triển của xã hội. Dựa vào những nhu cầu đó, Ahaiba sẽ báo giá về dịch vụ xây dựng kênh youtube phù hợp nhất cho bạn tham khảo.

Bước 3: Ký hợp đồng và thanh toán

Khi hai bên đã thỏa thuận thống nhất, khách hàng và Ahaiba sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản ràng buộc nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhau. Ngoài ra, trong điều khoản hợp đồng khách hàng cần thanh toán hoặc đặt cọc trước một khoản tiền cho Ahaiba.

Quy trình xây dựng kênh youtube
Quy trình xây dựng kênh youtube

Bước 4: Triển khai mở và hoàn thiện kênh youtube

Ahaiba sẽ đảm nhiệm, lên kế hoạch về toàn bộ các khâu xây dựng, mở kênh, tối ưu kênh youtube cho bạn.

Bước 5: Tiến hành sản xuất video cho kênh 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng youtube, sản xuất video và làm thương hiệu. Ahaiba sẽ tiến hành các hoạt động quay dựng video, up lên kênh và tối ưu kênh youtube cho bạn.  

Bước 6: Triển khai các nghiệp vụ phát triển tăng lượt view và lượt sub cho kênh 

Cùng với các hoạt động sản xuất nội dung, đội ngũ Ahaiba sẽ triển khai các công cụ và chiến lược truyền thông nhằm tăng lượt view và lượt sub cho kênh youtube của bạn phát triển như kế hoạch hợp đồng đã thỏa thuận. 

Bước 7: Báo cáo và thanh toán 

Sau khi xây dựng xong kênh youtube. Ahaiba sẽ gửi báo cáo hiệu quả chiến dịch này. Bạn xem qua rồi hai bên thống nhất và thanh toán số tiền còn lại.

4. Báo giá dịch vụ xây dựng kênh youtube tại Ahaiba

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ xây dựng và quản lý kênh Youtube. Nhưng không phải đơn vị nào cũng tốt. Do đó, bạn nhất định phải lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất để tránh “tiền mất, tật mang”.  Nếu bạn quan tâm đến báo giá xây dựng kênh youtube thì có thể liên hệ cho Ahaiba thông qua thông tin sau: 
Website: ahaiba.vn 
Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

5. Xây dựng kênh youtube tại Ahaiba sẽ đem lại lợi ích gì?

Thứ nhất, giúp bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng uy tín, chất lượng.
Thứ hai, thúc đẩy bạn có thể bán được các sản phẩm/dịch vụ hiệu quả hơn thông qua kênh youtube.
Thứ ba, giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty với chi phí rẻ gấp hàng trăm lần so với hình thức quảng cáo khác. 

Xây dựng kênh youtube có lợi ích gì?
Xây dựng kênh youtube có lợi ích gì?

Thứ tư, tất cả các video do Ahaiba xây dựng cho khách hàng sẽ “còn mãi với thời gian” chứ không biến mất không vết tích như các hình thức quảng cáo khác.
Thứ năm, bạn không cần đau đầu trong vấn đề lên ý tưởng, kịch bản, nhân sự… Ahaiba sẽ thực hiện toàn bộ mọi công việc. 

CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Bài viết liên quan
Chat Zalo với Ahaiba