Ahaiba

Hé lộ nhà đăng ký tên miền uy tín nhất tại Hà Nội - Ahaiba

Chia sẻ bài viết:
(5/5) - 164 bình chọn.
Ahaiba là một trong những nhà cung cấp tên miền lớn tại Hà Nội. Ưu điểm của Ahaiba là cung cấp nhiều phương thức thanh toán thông dụng tại Việt Nam cho người mua đồng thời đảm bảo giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ có nhiều định hướng hoạt động khác nhau.

Ahaiba là một trong những nhà cung cấp tên miền lớn tại Hà Nội. Ưu điểm của Ahaiba là cung cấp nhiều phương thức thanh toán thông dụng tại Việt Nam cho người mua đồng thời đảm bảo giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ có nhiều định hướng hoạt động khác nhau. Vì thế, độ đầu tư vào website cũng khác nên cần cân nhắc về độ linh hoạt kí tự, khả năng mở rộng thương hiệu, bảo mật thông tin, chi phí và hỗ trợ pháp lý sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được tên miền và xác định được giá cả phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

1. Tên miền là gì? Vì sao nên chọn mua tên miền tại Ahaiba

Tên miền là gì?

Tên miền giống như là địa chỉ nhà. Chỉ cần gỗ tên miền website lên google là đã được hiện về website của doanh nghiệp.Từ đó có thể hiểu, tên miền website sẽ giúp khách tìm thấy trang web của bạn trên internet. Bạn chỉ cần điền tên miền vào thanh công cụ tìm kiếm trên Google và kết quả tìm kiếm đầu tiên sẽ hiện ra website bạn cần tìm. 
Ví dụ tên miền đuôi .vn: Ahaiba.vn 
Ví dụ tên miền đuôi .com: Ahaiba.com

Tên miền là gì?
Tên miền là gì?

Vì sao nên chọn mua tên miền tại Ahaiba

Kích hoạt ngay tức thì: Sử dụng nền tảng lưu trữ đám mây Ahaiba sẽ loại bỏ sự phức tạp của việc thiết lập trang web của bạn. Chỉ mất vài phút bạn sẽ có một trang web hoàn toàn mới có thể sử dụng ngay.
Kiểm soát đơn giản: Khi bạn đã mua được tên miền thích hợp thì phải kết nối nó tới website. Nếu bạn sử dụng trọn gói dịch vụ bên Ahaiba thì chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện trỏ tên miền tới hosting. 
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp của Ahaiba luôn ở đây, sẵn sàng giúp bạn bất kể ngày đêm. Mặt khác, Ahaiba có công cụ kiểm tra tên miền nhanh và miễn phí, giúp cho quá trình tìm tên miền được thực hiện dễ dàng hơn. Chỉ cần liên hệ và Ahaiba sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

2. Quy tắc đặt tên miền hợp lệ

Thứ nhất, tên miền không được vượt quá 63 ký tự, bao gồm cả phần .com, .net, .org ... 
Thứ hai, tên miền chỉ gồm các ký tự trong bảng chữ cái (a-z), các số (0-9) và dấu trừ (-). 
Thứ ba, các khoảng trắng và các ký tự đặc biệt trong tên miền khác đều không hợp lệ. 
Thứ tư, không thể bắt đầu bằng hoặc kết thúc tên miền bằng dấu trừ (-). 

Quy tắc đặt tên miền
Quy tắc đặt tên miền

Thứ năm, tên miền càng ngắn càng tốt, dễ nhớ, không gây nhầm lẫn, khó viết sai. 
Thứ sáu, tên miền phải liên quan đến tên chủ thể và lĩnh vực hoạt động. 
Thứ bảy, chủ động nộp phí duy trì trước khi tên miền hết thời hạn sử dụng, tự chịu trách nhiệm khi tên miền bị mất do hết hạn sử dụng mà không đóng phí.

3. Tên miền ảnh hưởng gì đến hoạt động kinh doanh của bạn 

Hiện nay, có rất nhiều công ty được thành lập và không thể tránh khỏi sự trùng lặp về lĩnh vực kinh doanh cũng như tên của công ty. Nếu bạn không nhanh chân các đối thủ của bạn sẽ đăng ký mất tên miền của bạn và bạn sẽ không thể làm gì hơn là chọn cho mình một tên miền khác không đúng với ý mình. Dưới đây, là một số ảnh hưởng của tên miền tác động đến hoạt động kinh doanh: 
Tên miền có thể giúp bảo vệ thương hiệu và sản phẩm doanh nghiệp của bạn.

Tên miền ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động kinh doanh
Tên miền ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động kinh doanh 

Nếu có tên miền thì sẽ thuận lợi hơn trong các hoạt động quảng cáo và triển khai chiến dịch marketing online.
Mặt khác, có thể cung cấp địa chỉ email người dùng, giúp bạn có kho dữ liệu khách hàng tuyệt vời.
Ngoài ra, tên miền cũng góp phần quảng bá thương hiệu rộng rãi và giúp khách hàng khắc sâu hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.

4. Báo giá các loại tên miền tại Ahaiba

Tên miền .com

Chữ com được viết tắt trong chữ commercial có nghĩa là thương mại, phù hợp với mọi đối tượng. Đây là loại tên miền được xem trọng và phổ biến nhất hiện nay (ví dụ: google.com, facebook.com)

Tên miền .net

Phổ biến sau tên miền .com là .net. Tên miền này thường dùng cho các nhà mạng cung cấp dịch vụ về website và internet. Ngoài ra, cũng có nhiều trang web khác cũng sử dụng tên miền .net tạo thương hiệu riêng cho mình.

Tên miền .gov 

gov là chữ viết tắt của government - chính phủ. Loại tên miền này dùng cho những website chính thức của chính phủ hoặc tổ chức liên quan đến chính phủ. Tùy thuộc vào khu vực và quốc gia sẽ có tên miền viết tắt của nước đó. (ví dụ: .gov.vn)

Báo giá các loại tên miền
Báo giá các loại tên miền

Tên miền .org

Tên miền này thường các tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức chính phủ lựa chọn sử dụng. 
Tên miền .edu
edu là viết tắt của education nghĩa là giáo dục. Những trang web liên quan đến giáo dục thường sở hữu tên miền .edu

Tên miền Infor

Infor là viết tắt của chữ infomation - thông tin. Những trang web sở hữu tên miền .infor đa phần là kho dữ liệu khổng lồ. Do đó các website này thường lưu trữ các thông tin và tài nguyên nhất định. 

Các loại tên miền khác

Ngoài những tên miền được liệt kê phía trên thì có rất nhiều tên miền quốc tế khác để lựa chọn phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của tổ chức bạn. Bạn có thể vào website Ahaiba.vn vào mục tên miền để xem giá tên miền được chính xác hơn. 

Lưu ý: Mỗi loại tên miền sẽ có một mức giá khác nhau, muốn biết rõ hơn về mức giá tên miền website bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại sau: 0936184629 hoặc qua email: ahaibavn@gmail.com

5. Địa điểm mua tên miền uy tín 

Một tên miền tốt sẽ giúp làm tăng khả năng SEO, tạo dấu ấn riêng và khiến khách hàng có nhiều thiện cảm hơn với doanh nghiệp của bạn. Người dùng có thể toàn quyền quản lý, hệ thống được bảo mật 2 lớp xác thực qua điện thoại. Đây là 3 ưu điểm nổi bật khi mua tên miền tại Ahaiba.vn. Nên bạn có thể tham khảo và liên hệ ngay cho Ahaiba theo thông tin dưới đây: 


CÔNG TY TNHH AHAIBA VIỆT NAM
Website: ahaiba.vn - Email: ahaibavn@gmail.com
Điện thoại: 0936.184.629
 

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Ahaiba tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Bài viết liên quan
Chat Zalo với Ahaiba